tin tuc

Thông tin về phí hội nghị quốc tế về hồi sức cấp cứu và chống độc tại Đà Nẵng 4/2015

Sau một thời gian đàm phán với phía Mỹ về kinh mức phí tham dự hội nghị quốc tế về hồi sức cấp cứu và chống độc tại Đà Nẵng 4/2015, ban tổ chức cũng đã đi đến thống nhất mức giá cho các đại biểu trong nước và quốc tế. Theo đó sẽ có hai loại mức phí tham dự hội nghị cũng như mức phí tham dự lớp học trước hội nghị, trong đó một mức dành cho các đại biểu nước ngoài và một mức dành cho đại biểu trong nước.

Sau một thời gian đàm phán với phía Mỹ về kinh mức phí tham dự hội nghị quốc tế về hồi sức cấp cứu và chống độc tại Đà Nẵng 4/2015, ban tổ chức cũng đã đi đến thống nhất mức giá cho các đại biểu trong nước và quốc tế. Theo đó sẽ có hai loại mức phí tham dự hội nghị cũng như mức phí tham dự lớp học trước hội nghị, trong  đó một mức dành cho các đại biểu nước ngoài và một mức dành cho đại biểu trong nước.

Phí tham dự hội nghị

Đại biểu quốc tế

Đại biểu trong nước

Phí tham dự lớp hồi sức cấp cứu cơ bản

300 USD

200 USD

Phí tham dự lớp siêu âm trong HSCC

100 USD

 

Phí tham dự lớp thở máy

200 USD

 

Phí tham dự lớp hồi sức sơ sinh

200 USD

 

Phí tham dự lớp cấp cứu thảm họa

100 USD

 

Vì đây là hội nghị quốc tế, theo ban tổ chức mức không thể thương lượng thêm để đưa mức phí xuống thấp hơn nữa như vậy sẽ tạo ra sự mất cân bằng quá lớn với các đại biểu quốc tế và trong nước, phía Mỹ cũng cho rằng đối với kinh phí trên là tương đối thấp so với các hội nghị quốc tế đã được tổ chức. Tuy nhiên ban tổ chức hội nghị cũng đang tích cực huy động các nguồn lực khác để có thể tiếp tục giảm mức phí cho các đại biểu trong nước để tạo điều kiện cho các đại biểu trong nước tham dự hội nghị và các lớp đào tạo trước hội nghị được nhiều hơn.